Đỉnh Langbiang, tt. Lạc Dương

1.254
đánh giá

Giới thiệu

Đỉnh Langbiang là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của tỉnh Lâm Đồng, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12km về hướng Bắc. Đây là nơi thu hút du khách không chỉ bởi cảnh đẹp hoang sơ mà còn bởi giá trị văn hóa lịch sử sâu sắc.

Hình ảnh

Đỉnh Langbiang, tt. Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng (Image: Google Maps)

Địa chỉ : Thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Điện Thoại: Đang cập nhật
Website: Đang cập nhật
Giờ làm việc: Đang cập nhật

✅ Điểm đánh giá Vườn thú ZooDoo⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐4.4
✅ Cảm nhận theo đánh giá⭐⭐⭐⭐ Trung bình
Dựa theo đánh giá Google Maps

Mô Tả

Đỉnh Langbiang nổi tiếng với độ cao khoảng 2.167m so với mực nước biển, là điểm cao nhất của dãy núi Langbiang. Từ đỉnh núi, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vùng núi phủ đầy sương mù và cả thành phố Đà Lạt xa xa. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn có những trải nghiệm trekking đầy thử thách và thú vị.

Đánh giá

Đỉnh Langbiang thu hút du khách không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn bởi những giá trị văn hóa của người dân dân tộc K’ho, sinh sống và duy trì truyền thống tại khu vực này. Điều này tạo nên một trải nghiệm du lịch đậm chất văn hóa, kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên và những hoạt động trải nghiệm đầy thử thách.

LumZuee Pharm

⭐⭐⭐⭐⭐ 7 tháng trước

Núi Langbiang là núi đứng thứ hai cao nhất ở Đà Lạt, gắn liền với nhiều truyền thuyết nổi tiếng về Langbiang nè. Khung cảnh ở đây mang đến một vẻ thơ mộng, với hai loại địa hình chính là rừng thông (khi bắt đầu leo) và rừng rậm (khi tiến gần đến đỉnh). Rừng rậm tại đây không phát triển muỗi và cỏ dại, tạo nên môi trường khá thoải mái.

Đỉnh núi này rất thích hợp để tập luyện, thư giãn và ngắm cảnh, thậm chí cắm trại. Khung cảnh tại đây vô cùng tuyệt đẹp, bạn có thể tận hưởng toàn cảnh hồ Đà Lạt và nhìn thấy cả điện gió Cầu Đất.

Có hai lựa chọn để leo lên đỉnh: Một là mua vé vào khu du lịch Langbiang và tham quan, sau đó bạn có thể tự đi bộ lên đỉnh Langbiang. Hai là đi theo con đường mòn ở bên cạnh cổng khu du lịch, từ đó tiến lên đỉnh.

XIN LƯU Ý: Đây là một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, vì vậy hãy nhớ giữ gìn sạch sẽ và KHÔNG VỨT RÁC bừa bãi.

sang sang

⭐⭐⭐⭐⭐ 7 tháng trước

năm nay 2023, mình đã quyết định tự mình leo núi, dù biết trời có thể sẽ mưa nhưng mình vẫn quyết định thử thách bản thân và bước chân lên đỉnh. Đây là lần đầu tiên mình thử sức với việc leo núi, dù vậy mình đã chọn thử mình với việc leo một mình.

Thật thú vị và đầy phấn khích.

Trong suốt hành trình, mình đã bị lạc khoảng 3 lần, lạc trong rừng và mưa còn đang rơi thêm phần khó khăn hơn.

Tuy sau đó mình đã tìm được đường, nhưng mưa vẫn tiếp tục rơi nên không có nhiều người leo núi.

Có lẽ mình leo hơi trễ so với mọi người?

Khi xuống đường, mưa càng trở nên dày đặc, mình đi một mình và đặc biệt lo lắng vì một con gái một mình trong rừng khi trời đổ mưa thật sự không dễ dàng. Sau tất cả những khó khăn vượt qua, cuối cùng mình đã hoàn thành hành trình từ 11h sáng đến 4h chiều, tổng cộng mất 5 tiếng. Mình tin rằng lần sau sẽ nhanh hơn vì việc bị lạc cũng đã mất đi một phần thời gian. Chúc cho tất cả mọi người có những trải nghiệm thú vị khi leo núi và hãy luôn giữ tinh thần vui vẻ, yêu thương thiên nhiên. 💚💚💚☘️

Thùy Linh Anh
⭐⭐⭐⭐⭐ một năm trước

Khi tôi tới Langbiang, tôi bị cuốn hút bởi khung cảnh tuyệt đẹp của núi và môi trường tự nhiên xung quanh. Việc leo núi đã đưa tôi lên đỉnh Langbiang, nơi tôi có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tận hưởng vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt từ độ cao. Sự mạnh mẽ và tự do khi đứng trên đỉnh núi là một trải nghiệm khó quên.

Tôi cũng đã tham gia vào hoạt động cưỡi ngựa, một trải nghiệm độc đáo và thú vị. Cảm giác điều khiển con ngựa, băng qua rừng và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh đã mang lại cho tôi sự hưng phấn và những kỷ niệm đáng nhớ.

Hơn nữa, tôi đã khám phá các món ăn địa phương ngon lành và thưởng thức hương vị độc đáo của vùng cao nguyên Đà Lạt. Trải qua những trải nghiệm đầy ý nghĩa, tôi nhận thấy Langbiang là một điểm đến đáng khám phá với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời cùng vô số hoạt động thú vị. – Khoảng cách từ Langbiang đến khu trung tâm Đà Lạt, Lâm Đồng, khoảng gần 12km.

• Hai ngọn núi cao nhất tại đây là núi Bà với độ cao 2.167m và núi Ông với độ cao 2.124m so với mặt nước biển.
Huyền Linh

⭐⭐⭐⭐⭐ 2 năm trước

Ngày xưa, tại vùng núi này, tồn tại một chuyện tình đầy bi kịch. Một chàng trai tên Lang, con trai tù trưởng của bộ tộc Lát, đã yêu một người con gái tên Biang, người là con gái của tù trưởng bộ tộc Chil. Tuy nhiên, do thuộc các bộ tộc khác nhau, họ không thể kết hôn theo quy tắc truyền thống. Để giữ vững tình yêu của họ và phản đối những quy định khắt khe, Lang và Biang đã lựa chọn hy sinh cả hai bản thân.

Sau khi Lang và Biang ra đi, cha của Biang đã thất hứa và thống nhất các bộ tộc như Lát, Chil, Sré… thành một dân tộc duy nhất mang tên K’Ho. Từ sự hy sinh của hai người yêu nhau, mọi người trở nên dễ dàng yêu thương và kết hôn qua các bộ tộc. Mộ hai người trở thành hai ngọn núi cao nằm sát nhau và người dân làng đã đặt tên cho ngọn núi này là núi LangBiang.

Vé rất hợp lý, và đó chính là kinh nghiệm du lịch đáng nhớ của mình.

Anh “GGAd”

⭐⭐⭐⭐⭐ 5 tháng trước

Là một khu du lịch nổi tiếng, có thể xem như biểu tượng của mơ ước Đà Lạt.

Nằm khá gần trung tâm, chỉ cách khoảng 8-10km.

Đường đến đây rất thuận lợi với tuyến đường rộng, bằng phẳng và luôn được duy trì sạch sẽ.

Giá vé vào cổng chỉ là 50k/người, rất phù hợp cho việc tham quan.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ xe chở lên đỉnh, thì giá là 120k/người (có vẻ hơi cao so với trước).

Tại cả đỉnh núi và khu vực dưới chân Langbiang, bạn sẽ tìm thấy nhiều nhà hàng và quán nước với mức giá khá hợp lý.

Nước uống thường có giá tốt, nhưng khi bạn thưởng thức các món ăn thì có thể thấy giá hơi cao hơn.

Trải nghiệm bên trong xe đưa đón lên đỉnh có thể mạnh mẽ hơi chút, do tài xế thường chạy nhanh và cảm giác như ôm theo đường đèo hẹp, gồ ghề, khiến bạn có cảm nhận rõ rệt.

See All Reviews

Địa chỉ Maps ở đâu

Bạn có thể kiểm tra vị trí chính xác của Đỉnh Langbiang trên Google Maps bằng cách truy cập vào:

Tìm kiếm địa chỉ liên quan

địa chỉ Đỉnh Langbiang ở đâu

Đỉnh Langbiang map

giới thiệu về núi Langbiang

địa điểm của Đỉnh Langbiang

núi Langbiang cao bao nhiêu mét

Giá vé Langbiang 2023

Review núi Langbiang

vị trí núi Langbiang ở đâu

kinh nghiệm du lịch Langbiang Đà Lạt

Đỉnh Langbiang Đà Lạt cao bao nhiều

Langbiang cách Đà Lạt bao xa

Giới thiệu về núi Langbiang

Hỏi Đáp:

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc đi tham quan Đỉnh Langbiang hay cần thêm thông tin về lịch trình, cách thức đi lại hay điều kiện thời tiết, đừng ngần ngại để lại câu hỏi dưới đây. Tôi sẽ cố gắng giúp bạn có được những thông tin cần thiết nhất.

Thông tin này hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và cụ thể hơn về Đỉnh Langbiang trước khi quyết định khám phá nơi này. Nếu cần thêm thông tin gì khác, đừng ngần ngại để lại câu hỏi nhé!